ฉากกั้นห้อง ของตกแต่งบ้านสุดหรูหรา

ยุคนี้เป็นยุคที่ทุกคนต่างล้วนมองหาของที่มีคุณค่าหลายอย่างในชิ้นเดียว เป็นเหมือนทางเลือกสำหรับผู้บริโภค ด้วยพฤติกรรมการเลือกซื้อแบบนี้นี่เองที่ทำให้ ฉากกั้นห้อง กลายมาเป็นของตกแต่งบ้านสุดหรูหรา ที่ไม่ว่าจะไปบ้านไหนก็ต้องเจอ เรามาดูกันดีกว่าว่าอะไรเป็นปัจจัยหลักในการจุดประกายทำให้ ฉากกั้นห้อง กลายมาเป็นไอเทมสุดร้อนแรงแห่งยุคได้ บอกเลยว่าบ้านคุณเองก็ควรมีเหมือนกันนะ

ฉากกั้นห้อง กั้นแอร์ ช่วยแบ่งพื้นที่ให้เป็นสัดส่วน

  • แบ่งสัดส่วนให้บ้านได้อย่างลงตัว ด้วยฉากกั้นห้อง

บ้านหลังเล็ก หรือหลังใหญ่ต่างก็ต้องการความเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ซึ่ง ฉากกั้นห้อง สามารถช่วยแบ่งพื้นที่บ้านออกจากกันให้เป็นสัดส่วนมากยิ่งขึ้น ทำให้มีมุมมากมาย มีห้องหลากหลายให้เลือกใช้งานได้ตามต้องการ เพิ่มความเป็นระเบียบ ช่วยให้บ้านดูน่าอยู่ขึ้น

  • ฉากกั้นห้องที่ ช่วยกั้นแอร์ได้ ช่วยประหยัดไฟขึ้นเยอะ

เวลาเปิดแอร์ หากพื้นที่ภายในห้องดูใหญ่ เครื่องปรับอากาศภายในบ้าของคุณ จะทำงานหนักมาก  เพื่อทำให้บรรยากาศภายในห้องเย็น และอีกทั้งยังใช้เวลานาน หรือไม่ก็ไม่มีทางเย็นเลย ซึ่งหากอุณหภูมิห้องไม่เย็น ส่งผลให้อายุการใช้งานสั้นลง และทำให้เครื่องปรับอากาศพังเร็วขึ้น จะเห็นได้ว่ามีปัญหามันเยอะมาก แต่ถ้ามี ฉากกั้นห้อง  เราสามารถแก้ปัญหานี้ได้ทันที เพียงกั้นสัดส่วนของห้องให้เป็นไปตามที่ต้องการ ไม่ให้แอร์ไหลออกไปข้างนอก ยืดอายุการใช้งานเครื่องปรับอากาศได้ แถมประหยัดไฟอีดด้วย

  • ฉากกั้นห้อง ที่เป็นของตกแต่งที่ดูมีสไตล์ มีรสนิยม

ด้วยกับรูปแบบที่หลากหลายของ ฉากกั้นห้อง ที่มีทั้งแบบทึบ และแบบญี่ปุ่น พร้อมกับมีให้เลือกหลายสี เช่น ขาว เทา และน้ำตาล นอกจากนี้ยังมีฉากกั้นห้องแบบกระจกอะคริลิค ที่จะทำให้มีแสงลอดผ่านเข้ามาได้ ซึ่งเข้ากันดีกับการแต่งบ้านทุกสไตล์เลย แถมบนบานกระจกยังมีลวดลายให้เลือกเยอะแยะไปหมด อยู่ที่คุณแล้วแหละว่าจะอยากได้สีไหน ลายอะไร เพื่อให้เป็นโทนเดียวกับตัวบ้านมากที่สุด

การดูแลรักษา ฉากกั้นห้อง

การทำความสะอาดง่าย หลายคนยังมีความลังเลว่าจะใช้ ฉากกั้นห้อง หรือผ้าม่านดี ต้องบอกเลยว่า ฉากกั้นห้อง ดีกว่าเยอะ  โดยเฉพาะในเรื่องของการทำความสะอาด เพราะฉากกั้นห้องนั้นทำมาจาก PVC เวลามีฝุ่นก็แค่ใช้ไม้กวาดปัดออก หรือเวลาที่มีรอยขีดเขียนอะไรเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็ใช้ผ้าชุบน้ำเช็ดออกได้เลยทันที ง่าย และช่วยประหยัดเวลาไปได้เยอะเลยทีเดียว

เรื่องราคาก็มีผลต่อการตัดสินใจ แต่ในแง่ของ ฉากกั้นห้อง นี่ต้องบอกว่า มันช่วยให้ตัดสินใจง่ายขึ้นเยอะ เพราะราคาถูกมากจริง ๆ บริการพร้อมติดตั้งจนจบทุกอย่าง ช่วยให้คุณประหยัดเวลาได้มากขึ้น และคุณจะได้ฉากกั้นห้องหรูๆ มาใช้งานเสริมให้บ้านดูมีระดับขึ้นอีกเยอะเลย


ติดต่อฝ่ายขาย

ddswall1@gmail.com

ฉากกั้นห้อง สุดยอดในเรื่องตกแต่งบ้าน
error: สวัสดีค่ะ